Tìm kiếm: "Ban Quản lý dự án đường sắt"

Phê bình lãnh đạo Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Tp. HCM 2018-2019

Phê bình lãnh đạo Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Tp. HCM 2018-2019

(VNF) - UBND TP.HCM vừa phê bình nghiêm khắc tập thể lãnh đạo Ban quản lý đường sắt đô thị giai đoạn 2018-2019 do chậm trễ ký hợp đồng tư vấn IC tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương).

Khởi động dự án đường sắt TP. HCM – Cần Thơ 10 tỷ USD sau hơn 7 năm phê duyệt quy hoạch

Khởi động dự án đường sắt TP. HCM – Cần Thơ 10 tỷ USD sau hơn 7 năm phê duyệt quy hoạch

(VNF) - Sau khi phê duyệt quy hoạch vào năm 2013, đến nay, Bộ Giao thông Vận tải quyết định giao Ban Quản lý dự án đường sắt tổ chức lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt TP. HCM - Cần Thơ.

Đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và 'lời hứa' Bộ trưởng

Đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và 'lời hứa' Bộ trưởng

(VNF) - Trao đổi với VietnamFinance, lãnh đạo Ban Quản lý Dự án đường sắt (QLDA) cho biết: “Bộ trưởng Bộ GTVT liên tục có những chỉ đạo sát sao để sớm đưa Dự án đường sắt đô thị (ĐSĐT) Cát Linh – Hà Đông có thể vận hành trong quý I/2021. Dự kiến, chỉ 20 ngày tới, dự án có thể vận hành thử”.

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

(VNF) - Sau 10 tháng thi công hầm đường bộ Đèo Bụt trên tuyến cao tốc Bắc _ Nam đoạn qua Hà Tĩnh, nhà thầu đã khoan thông ống hầm bên phải dài 840m theo chiều di chuyển Bắc – Nam.

Đầu tư tuyến đường sắt 7 tỷ USD nối ĐB Sông Cửu Long lên TP. HCM

Đầu tư tuyến đường sắt 7 tỷ USD nối ĐB Sông Cửu Long lên TP. HCM

(VNF) - Ban Quản lý dự án đường sắt l(Bộ GTVT) đã bố trí vốn để lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và hiện đang tập trung đẩy nhanh tiến độ lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án.

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

(VNF) - Sau 10 tháng thi công hầm đường bộ Đèo Bụt trên tuyến cao tốc Bắc _ Nam đoạn qua Hà Tĩnh, nhà thầu đã khoan thông ống hầm bên phải dài 840m theo chiều di chuyển Bắc – Nam.